Chính sách mua hàng và thanh toán

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    *Các bước mua hàng:

    Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực (thông qua website, điện thoại, mail, sms..)
    Bước 2: TechLab xác thực đơn hàng
    Bước 3: Nhân viên xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, mail..);
    Bước 4: Nhân viên chuyển hàng.
    Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán (trong trường hợp thanh toán sau)
    Bước 6: TechLab luôn chờ những phản hồi của khách hàng (nếu có) sau khi hoàn tất giao dịch.

    Phương thức trả sau: thanh toán khi nhận hàng

    -    Khách hàng có thể đặt hàng qua website techlab.com.vn. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
    -    Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra sản phẩm (kiểm tra đúng sản phẩm đã đặt, đầy đủ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành).

    Phương thức trả trước: thanh toán trước khi nhận hàng

    Thanh toán chuyển khoản hoặc bằng máy ATM (qua ngân hàng): đã đặt xong đơn hàng hoặc đã xác nhận với cửa hàng về sản phẩm cần mua.

     

    *Các bước chuyển tiền/chuyển khoản:

    Bước 1 :  Khách hàng lựa chọn chuyển tiền theo thông tin một trong những tài khoản sau:

    1)  Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Hùng Vương

    -    Số tài khoản : 0421 000 466 114

    -    Tên tài khoản : CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT TECHLAB

    2)  Ngân hàng Á Châu (ACB) – Chi nhánh Hòa Hưng
    -    Số tài khoản : 116 390 889

    -    Tên tài khoản : CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT TECHLAB

    Bước 2 : Khách hàng thông báo cho nhân viên bán hàng (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản

    Bước 3 :  Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, nhân viên sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.


    *Cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Lazada Shopee
    Hotline: 0909774708
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0909774708